Saturday, 20/04/2024 - 00:57|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Nam Tiến
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2019

Khi cái nắng oi ả của mùa hè đã dịu đi, nhường chỗ cho cái cảm giác se se lạnh đang len lỏi vào cơ thể... Mùa thu đang đến... Và chúng ta hãy thử nhắm mắt lại, trong không gian thật tĩnh lặng hãy lắng nghe tiếng rơi nhẹ nhàng của những chiếc lá, bạn chợt phát giác ra rằng: Cuộc đời và thiên nhiên có thật nhiều điều kỳ diệu đang diễn ra.

Vào mỗi đêm Trung thu, trăng sáng toả khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ. ở Việt Nam, từ sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, Tết Trung thu đã thực sự trở thành Tết của thiếu nhi cả nước. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh - người luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu Thiếu niên Nhi đồng. Trung thu nào Người cũng gửi cho các cháu với những lời thơ đầy cảm động:

Trung thu trăng sáng như gương

Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương Nhi đồng

Sau đây Bác viết mấy dòng

Gửi cho các cháu, tỏ lòng nhớ nhung.

Vui tết - đón trăng - nhớ Bác Hồ, Thực hiện kế hoạch hoạt động Công đoàn được sự nhất trí và ủng hộ của Chi bộ, Ban giám hiệu. Công đoàn trường THC Nam Tiến tổ chức Tết trung thu và trao thưởng cho con cán bộ giáo viên, nhân viên với chủ đề "VUI TẾT TRUNG THU" cho các cháu là con cán bộ giáo viên, nhân viên với biết bao điều lý thú và bổ ích.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 13
Tháng 04 : 161
Năm 2024 : 1.700