Saturday, 20/04/2024 - 11:04|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Nam Tiến
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tưng bừng lễ khai giảng năm học mới 2016 -2017

Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử Kỉ niệm 71 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT, được sự nhất trí của các cấp, các ngành. Trường THCS Nam Tiến long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016- 2017.

    Cánh cửa thời gian đang dần khép lại âm thanh của tiếng ve ngân, khép lại những ngày hè oi ả, những cánh phượng hồng trên cành cũng đã ngừng rơi dấu đi những đốm lửa đỏ rực rỡ của mùa hè để nhường chỗ cho màu vàng của hoa cúc, màu xanh non của cánh đồng lúa. Nghe trong không gian mùi hương ổi, mùi thơm đồng nội man mác dịu ngọt. Mùa thu đã đến thật rồi! Ngày hôm nay chỉ còn ít phút nữa thôi tiếng trống trường sẽ điểm báo hiệu một năm học mới bắt đầu –một năm học với biết bao mong chờ kết quả tốt đẹp sẽ đến với thầy và trò trong cả nước.
    Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử  Kỉ niệm 71 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT, được sự nhất trí của các cấp, các ngành. Trường  THCS Nam Tiến long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học  2016- 2017.
    Đến dự với buổi lễ có: 
    Về phía thị uỷ, HĐND,UBND  thị xã có Bà: Vũ Thị Thơm- Thị uỷ viên, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã Phổ Yên.
    Về phía phòng giáo dục: Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt- chuyên viên phòng giáo dục Phổ Yên.
    Đoàn đại biểu chính quyền địa phương do đồng chí Dương Đình Tân –  Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã Nam Tiến làm trưởng đoàn; 
    Đoàn đại biểu của phòng Chính trị Sư đoàn 312 do Thượng tá Ngô Công Trực -  Phó chủ nhiệm Chính trị  làm trưởng đoàn.
    Bà Phạm Thị Hoạch - đại biểu hội cựu giáo chức; Bà Lê Thị Như Mai - Trạm trưởng trạm y tế xã; ; Hội cha mẹ học sinh có ông Trần Hải Nam- Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh làm trưởng đoàn; ; các đ/c là cán bộ giáo viên, nhân viên và 324 em học sinh có mặt đông đủ. 
    Buổi lễ diễn ra trang trọng, đúng nghi lễ và đã để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các thầy giáo, cô giáo và đặc biệt là trong lòng các em học sinh.
Năm học 2016 -2017 thầy và trò trường THCS Nam Tiến quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:



























 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 13
Tháng 04 : 163
Năm 2024 : 1.702